image
ลำดับ รหัส ชื่อบทความวิชาการ มหาวิทยาลัย/องค์กร/บริษัท รูปแบบการนำเสนอ สถานะ
1 BO-01 กลยุทธ์การตลาดบริการ (7P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้และความพึงพอใจ
ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการเลี้ยงกุ้งขาวแวนนาไมในพื้นที่ภาคใต้ประเทศไทย
สจล. วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ oral presentation ชำระเงินแล้ว
2 BO-02 ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะซื้อซ้ำ
ของเจ้าของรถยนต์ยุโรปในประเทศไทย
สจล. วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ oral presentation ชำระเงินแล้ว
3 BO-03 พฤติกรรมการบริโภคผ่านบัตรเครดิตกับภาวะการออมของภาคครัวเรือน
ในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มทร.รัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล oral presentation ชำระเงินแล้ว
4 BO-04 รูปแบบผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคารในประเทศไทยที่ตอบสนอง
ต่อพฤติกรรมความต้องการของลูกค้าชาวกัมพูชา
สจล. วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ oral presentation ชำระเงินแล้ว
5 BO-05 ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการสินเชื่อพัฒนาองค์กรชุมชน(รายบุคคล)
อเนกประสงค์ของลูกค้าธนาคารออมสินในจังหวัดระนอง
สจล. วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ oral presentation ชำระเงินแล้ว
6 BO-06 ความรู้ ความเข้าใจ และปัญหาในทางปฏิบัติเกี่ยวกับภาษีเงินได้นิติบุคคล
ของผู้ทำบัญชีในเขตพระโขนง บางนา และจังหวัดสมุทรปราการ
ม.ธนบุรี ศูนย์การศึกษา
วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีวัฒนาบริหารธุรกิจ
oral presentation ชำระเงินแล้ว
7 BO-07 ปัจจัยที่ส่งผลต่อลักษณะการชำระคืนสินเชื่อของลูกค้า
ธนาคารเพื่อการเกษตร และสหกรณ์การเกษตร สาขาทรัพย์อนันต์ จังหวัดชุมพร
สจล. วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ oral presentation ชำระเงินแล้ว
8 BO-08 การจัดการนวัตกรรมเพื่อการตลาดชุมชน มทร.ศรีวิชัย oral presentation ชำระเงินแล้ว
9 BO-09 ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่สัมพันธ์กับคุณภาพการให้บริการผู้โดยสาร
ของสถานีรถไฟในจังหวัดชุมพร
สจล. วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ oral presentation ชำระเงินแล้ว
10 BO-10 ปัจจัยในการทำงานที่สัมพันธ์กับคุณภาพชีวิตในการทำงาน
ของพนักงานธนาคารออมสิน เขตชุมพร 1 และเขตชุมพร 2
สจล. วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ oral presentation ชำระเงินแล้ว
11 BO-11 เครือข่ายธุรกิจบ่อนงานศพ สจล. วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ oral presentation ชำระเงินแล้ว
12 BO-12 กลยุทธ์ทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวด
ในจังหวัดชุมพร
สจล. วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ oral presentation ชำระเงินแล้ว
13 BO-13 แนวทางการพัฒนากลุ่มวิสาหกิจชุมชนยางพารา อำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์ ม.บูรพา oral presentation ชำระเงินจุดลงทะเบียน
14 BP-01 การแบ่งส่วนตลาดผู้บริโภคคนไทยบนพื้นฐานทัศนคติทางการเงิน มทร.พระนคร poster ชำระเงินแล้ว
15 BP-02 ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านเส้นใยแก้วนำแสง
ของผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ poster ชำระเงินแล้ว
16 BP-03 คุณลักษณะของผลิตภัณฑ์และภาพลักษณ์ของแบรนด์
ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำยาบ้วนปากของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ม.อิสเทิร์นเอเชีย poster ชำระเงินแล้ว