ลำดับ |
รหัส |
ชื่อบทความวิชาการ |
มหาวิทยาลัย/องค์กร/บริษัท |
รูปแบบการนำเสนอ |
สถานะ |
1 |
BO-01 |
กลยุทธ์การตลาดบริการ (7P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้และความพึงพอใจ
ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการเลี้ยงกุ้งขาวแวนนาไมในพื้นที่ภาคใต้ประเทศไทย |
สจล. วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ |
oral presentation |
ชำระเงินแล้ว |
2 |
BO-02 |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะซื้อซ้ำ
ของเจ้าของรถยนต์ยุโรปในประเทศไทย |
สจล. วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ |
oral presentation |
ชำระเงินแล้ว |
3 |
BO-03 |
พฤติกรรมการบริโภคผ่านบัตรเครดิตกับภาวะการออมของภาคครัวเรือน
ในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ |
มทร.รัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล |
oral presentation |
ชำระเงินแล้ว |
4 |
BO-04 |
รูปแบบผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคารในประเทศไทยที่ตอบสนอง
ต่อพฤติกรรมความต้องการของลูกค้าชาวกัมพูชา |
สจล. วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ |
oral presentation |
ชำระเงินแล้ว |
5 |
BO-05 |
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการสินเชื่อพัฒนาองค์กรชุมชน(รายบุคคล)
อเนกประสงค์ของลูกค้าธนาคารออมสินในจังหวัดระนอง |
สจล. วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ |
oral presentation |
ชำระเงินแล้ว |
6 |
BO-06 |
ความรู้ ความเข้าใจ และปัญหาในทางปฏิบัติเกี่ยวกับภาษีเงินได้นิติบุคคล
ของผู้ทำบัญชีในเขตพระโขนง บางนา และจังหวัดสมุทรปราการ |
ม.ธนบุรี ศูนย์การศึกษา
วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีวัฒนาบริหารธุรกิจ |
oral presentation |
ชำระเงินแล้ว |
7 |
BO-07 |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อลักษณะการชำระคืนสินเชื่อของลูกค้า
ธนาคารเพื่อการเกษตร และสหกรณ์การเกษตร สาขาทรัพย์อนันต์ จังหวัดชุมพร |
สจล. วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ |
oral presentation |
ชำระเงินแล้ว |
8 |
BO-08 |
การจัดการนวัตกรรมเพื่อการตลาดชุมชน |
มทร.ศรีวิชัย |
oral presentation |
ชำระเงินแล้ว |
9 |
BO-09 |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่สัมพันธ์กับคุณภาพการให้บริการผู้โดยสาร
ของสถานีรถไฟในจังหวัดชุมพร |
สจล. วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ |
oral presentation |
ชำระเงินแล้ว |
10 |
BO-10 |
ปัจจัยในการทำงานที่สัมพันธ์กับคุณภาพชีวิตในการทำงาน
ของพนักงานธนาคารออมสิน เขตชุมพร 1 และเขตชุมพร 2 |
สจล. วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ |
oral presentation |
ชำระเงินแล้ว |
11 |
BO-11 |
เครือข่ายธุรกิจบ่อนงานศพ |
สจล. วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ |
oral presentation |
ชำระเงินแล้ว |
12 |
BO-12 |
กลยุทธ์ทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวด
ในจังหวัดชุมพร |
สจล. วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ |
oral presentation |
ชำระเงินแล้ว |
13 |
BO-13 |
แนวทางการพัฒนากลุ่มวิสาหกิจชุมชนยางพารา อำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์ |
ม.บูรพา |
oral presentation |
ชำระเงินจุดลงทะเบียน |
14 |
BP-01 |
การแบ่งส่วนตลาดผู้บริโภคคนไทยบนพื้นฐานทัศนคติทางการเงิน |
มทร.พระนคร |
poster |
ชำระเงินแล้ว |
15 |
BP-02 |
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านเส้นใยแก้วนำแสง
ของผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตในเขตกรุงเทพมหานคร |
สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ |
poster |
ชำระเงินแล้ว |
16 |
BP-03 |
คุณลักษณะของผลิตภัณฑ์และภาพลักษณ์ของแบรนด์
ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำยาบ้วนปากของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
ม.อิสเทิร์นเอเชีย |
poster |
ชำระเงินแล้ว |
|
|
|
|
|
|